ฝันเห็น หนู

ฝันเห็น หนู ทำนายฝันตามตำราโบราณ ได้กล่าวเอาใว้ว่า

ให้ระวังเรื่องสุขภาพของตัวเราเองและคนในครอบครัว
หากมีเวลาหมั่นออกกำลังกายทานอาหารที่มีประโชยน์
ระวังเพื่อนหรือคนรอบตัวทำตัวห่างเหินให้สำรวจการพูดจา
ของตัวเราเองรวมถึงการปฎิบัติตัวกับคนรอบข้าง
คนมีคู่ให้ถนอมรักษาน้ำใจกันให้มากๆระวัง
กระทบกระทั่งกันใจเขาใจเราอกเขาอกเรา
ผู้ที่โสดคุณอาจจะพบกับคนต่างวัยเข้ามาหาแต่ไม่รู้จะถูกใจคุณหรือ
ปล่าวเงินอาจจะเข้ามาหลายด้านอยู่ที่ความสามารถของคุณเองทั้งนั้น



เลขมงคล เด่นนำโชค

1
เลขมงคล เด่นรอง

41 77
714  114  850